Giỏ hàng

Chef Mammas - Ấm cúng và dấu ấn Ý

Kiến trúc nhà hàng Chef Mammas khiến khách hàng gợi nhớ tới các "Family Run - Ristorante" ở  Rome - Italy (Ristorante là dạng nhà hàng phục vụ full service với các món ăn đa dạng)

Mỗi Family Run Ristorante thường có dấu ấn đặc trưng của người chủ nhà hàng. Họ xây dựng và trang trí nhà hàng như chăm sóc cho ngôi nhà của riêng mình.

Ở Chef Mamma's, khách hàng sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và dấu ấn Ý rõ rệt. Ngài Nunzio - người sáng lập của nhà hàng là một người Ý xa xứ, đã xây dựng nhà hàng Chef Mamma's đầu tiên ở Super Bowl Sài Gòn như ngôi nhà thứ hai của mình và mang đậm các dấu ấn của quê hương ông - đó là không gian Ý chính hiệu với các mái vòm cong, đèn tường thủy tinh và nhiều điểm nhấn trang trí cho từng góc nhỏ của nhà hàng. 


Một chi tiết mà ít khách hàng sẽ nhận ra đó là khoảng cách giữa các bàn ở Chef Mammas sẽ không quá rộng. Đây là một trong những đặc trưng của nhà hàng ở Rome (thủ đô của Ý nổi tiếng về việc các tòa nhà cổ san sát nhau). Chính điều này đã tạo cho không khí nhà hàng thêm phần ấm cúng. 


Facebook Instagram 0888 686 335 Top