Giỏ hàng

Chef Mammas - Lịch sử và Giá trị

Nunzio Biviano, người sáng lập thương hiệu Chef Mamma’s, là một đầu bếp người Ý chính gốc với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống ẩm thực tại Lipari, Sicily - miền Nam nước Ý - vùng đất được mệnh danh là “căn bếp của Chúa” (God’s Kitchen).

Mr. Nunzio - Founder of Chef Mamma's (Nguồn: Chef Mamma's)

Năm 1960, khi vừa tròn 18 tuổi, ông vượt qua hơn 15.000 km để đến Melbourne, Australia. Ông mở tiệm bánh Pizza mang tên TOTO’s Pizza House và đây cũng là tiệm bánh Pizza đầu tiên có mặt tại Melbourne, Australia. “Ngôi nhà Pizza” của ông là một trong hai tiệm bánh Pizza đầu tiên được ghi danh trong “Hội trường danh vọng của Pizza thế giới” (Pizza World Hall of Fame).

TOTO’s Pizza House

Không lâu sau đó, ông trở về Ý khi nhà hàng của ông được mua lại bởi một vị thương gia khác vào năm 1984 và vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay. Năm 1995, cơ duyên đã đưa ngài Nunzio đến Việt Nam, mang theo những tinh hoa ẩm thực cùng với nền văn hoá của nước Ý đến với người dân Sài Gòn.

Mùa hè năm 1996, ông khai trương nhà hàng Chef Mamma’s đầu tiên tại trung tâm thương mại Sài Gòn SuperBowl - khu thương mại lâu đời nhất của thành phố. Thương hiệu Chef Mamma’s được ông lấy cảm hứng từ người mẹ của mình, ẩn chứa phía sau đó là cả một nền văn hoá của nước Ý khi mà gia đình chính là giá trị cốt lõi trong đời sống của người dân Ý.

Cũng tại Sài Gòn, ông đã gặp và kết duyên cùng một người con gái Việt Nam duyên dáng. Hai người cùng nhau xây dựng nhà hàng Chef Mammas - nơi hòa quyện văn hóa ẩm thực Ý  với nền tảng ẩm thực Việt Nam - và phục vụ những người sành ẩm thực từ năm 1996 tới hiện nay.

Và tại Chef Mammas, ông đã đưa các triết lý trong ẩm thực của mình vào các hoạt động của nhà hàng:

  1. Trân trọng truyền thống: công thức bí mật truyền thống từ hai nền văn hóa vẫn luôn được áp dụng tại bếp của nhà hàng từ năm 1996 tới giờ.
  2. Sự cân bằng hoàn hảo: cân bằng vị giữa các món ăn, cân bằng ẩm thực giữa hai nền văn hóa, cân bằng giữa trải nghiệm ẩm thực gia đình ấm áp với chất lượng tiêu chuẩn....
  3. Tính tươi mới và thời vụ: mùa nào thức đó, chỉ những sản phẩm tươi trong mùa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mới được sử dụng tại Chef Mammas


Facebook Instagram 0888 686 335 Top